Ngắm nhìn ghế sân vận động Hòa Phát được trang bị tại trung tâm văn hóa thể thao quận Liên Chiểu
Ngắm nhìn ghế sân vận động Hòa Phát được trang bị tại trung tâm văn hóa thể thao quận Liên Chiểu

Vào những ngày đầu xuân 2018, khi sắc hồng của những loài hoa đang nở rộ trên khắp chốn, thì đây cũng là thời điểm tuyệt vời để những công trình trên cả nước bắt đầu đi vào hoạt động. Cũng vào thời gian này, trung tâm văn hóa thể thao quận Liên Chiểu đã làm lễ khánh thành và đi vào hoạt động. Đây cũng là một trong những công trình tiêu biểu của nội thất Thi Phúc, khởi động cho năm 2018 với tôn chỉ “Năm mới tư duy mới, ý tưởng mới, quyết liệt hơn” của Thi Phúc.

Ngắm nhìn ghế sân vận động Hòa Phát được trang bị tại trung tâm văn hóa thể thao quận Liên Chiểu

Ghế sân vận động là một trong những dòng sản phẩm công trình chủ lực của Nội Thất Hòa Phát

Trung tâm văn hóa thể thao quận Liên Chiểu – Xứng tầm quốc gia

Tọa lạc tại số 91 Ngô Thì Nhậm, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, Trung Tâm văn hóa thể thao quận Liên Chiểu xứng tầm là một công trình văn hóa – thể thao lý tưởng, một niềm tự hào của thành phố Đà Nẵng. Với tổng diện tích lên đến hơn 100.000 m2, trung tâm văn hóa thể thao quận Liên Chiểu được xây dựng với đầy đủ các hạng mục gồm sân vận động, nhà thi đấu đa năng, thư viện, bể bơi, sân bóng chuyền, hồ sinh thái.

Trung tâm văn hóa thể thao quận Liên Chiểu gồm nhà thi đấu đa năng, thư viện, bể bơi, sân bóng chuyền, hồ sinh thái.

Ghế sân vận động Hòa Phát – Tự hào thương hiệu Việt

Là một trong những dòng sản phẩm công trình chủ lực, ghế sân vận động Hòa Phát được thiết kế chắc chắn, đáp ứng tốt với tần suất sử dụng cao và luôn bền đẹp cùng thời gian. Với chuỗi sản phẩm vô cùng đa dạng, đầy đủ kích thước, màu sắc, chủng loại, từ ghế cỡ nhỏ, cỡ trung bình cho tới cỡ lớn, ghế có thể bắt trực tiếp xuống sàn hay được gắn thêm khung thép sơn tĩnh điện, được bắt vào thành của bậc thềm…Các sản phẩm ghế sân vận động Hòa Phát sẽ là sự lựa chọn tối ưu và tuyệt vời dành cho mỗi người khi quyết định trang bị tại các không gian sân vận động, nhà thi đấu của mình.

Sản phẩm đáp ứng với tần suất sử dụng cao và luôn bền đẹp với thời gian

Ghế sân vận động được thiết kế chắc chắn, đa dạng màu sắc

Các sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát liên tục nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ các công trình lớn trên cả nước.

Với chất lượng sản phẩm vượt trội cùng thương hiệu uy tín hàng chục năm trên thị trường, Nội Thất Hòa Phát đã trở thành đơn vị dẫn đầu về ngành hàng Nội Thất tại Việt Nam. Liên tục nhận được sự quan tâm, tin tưởng và hợp tác từ các công trình lớn trên cả nước, điều đó là minh chứng cho sự thành công, là niềm tự hào của toàn bộ các cán bộ nhân viên đang công tác tại công ty Nội Thất Hòa Phát, bằng những bàn tay tài hoa, bằng những phẩm chất tốt đẹp đã làm nên được những thành công vĩ đại đó.

Nội thất Thi Phúc - khẳng định thương hiệu Hòa Phát trên khắp miền Trung.

Nội thất Thi Phúc tự hào là một trong những đại lý cấp 1 Hòa Phát uy tín nhất Đà Nẵng, đã được tin chọn là nhà cung cấp nội thất cho trung tâm văn hóa thể thao quận Liên Chiểu. Bằng tất cả tâm huyết, sự tỉ mỉ và khéo léo của mình, đội ngũ kỹ thuật của Thi Phúc đã hoàn thành công trình này trong thời gian sớm nhất có thể. Cùng chung với không khí hân hoan trong ngày khánh thành trung tâm văn hóa thể thao của người dân quận Liên Chiểu, Thi Phúc cũng cảm thấy có một niềm vui riêng nho nhỏ.  Niềm vui đơn giản là được tô điểm cho mỗi công trình, làm đẹp cho những đứa con tinh thần qua đó góp phần xây dựng tên tuổi Thi Phúc ngày càng lớn mạnh hơn.

Từng hàng ghế thẳng tắp thể hiện sự tỉ mỉ chỉ có ở thợ kỹ thuật bậc cao của Thi Phúc

Anh Thảo - tổ trưởng đội kỹ thuật của Thi Phúc đang nghiệm thu công trình

 

 

 







 NỘI THẤT HÒA PHÁT ĐÀ NẴNG 

 

ĐẠI LÝ CẤP 1 NỘI THẤT HÒA PHÁT CHÍNH HÃNG TẠI ĐÀ NẴNG & MIỀN TRUNG

 
Văn phòng giao dịch : 444-446-448-450 Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng

 

Điện thoại : 0236 3 688 989 - 0236 2 618 618
Hotline: 0935 777 602 - 0935 210 250 - 0935 233 229

 

Website: www.hoaphatdanang.com   

 

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Thi Phúc - Giấy phép kinh doanh: 0401316057 - Ngày cấp: 26/11/2009